Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » , » Trung Tâm Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hoàng Quốc Việt

Trung Tâm Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Hoàng Quốc Việt

Written By Unknown on 15 thg 7, 2014 | 14:33

Bình nóng lạnh đang dần trở thành một thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là vào những ngày mùa đông lạnh buốt. Vì phải hoạt động trong điều kiện ẩm ướt, hoạt động quá công xuất, hay do lỗi của nhà sản xuất mà bình nóng lạnh hay gặp phải một số lỗi mà bạn không thể tự sửa được.
Khi bình nóng lạnh bị hỏng, liên hệ Mr Định 0942.97.98.99 để được trợ giúp.

sửa chữa bình nóng lạnh
bình nóng lạnh
Công ty Điện lạnh Thiện Phúc - Cơ sở chính tại 394 đường bưởi. Chuyên nhận sửa bình nóng lạnh tại Hoàng quốc việt. Sửa chữa tại nhà khách hàng 24h. Thợ có tay nghề cao, có mặt sớm sửa nhanh, dùng bên, bảo hành dài hạn.

Thiện phúc với gần 20 thợ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sửa các lỗi nặng, tháo lắp, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Với hơn 15 năm trong nghề, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá tốt.

bảo dưỡng bình nóng lạnh
chống giật bình nóng lạnh
Chúng tôi có chương trình khuyến mãi giảm giá công sửa chữa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ lần thứ 3 trở đi.
Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline Mr Định 0942.97.98.99 để được phục vụ tốt nhất.
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger