Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » , » Thiện Phúc Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Đường Bưởi

Thiện Phúc Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Đường Bưởi

Written By Unknown on 15 thg 7, 2014 | 10:01

Điện lạnh Thiện Phúc - 394 Đường Bưởi, chuyên sửa bình nóng lạnh tại đường bưởi, khu vực lân cận. Đội ngũ thợ đông gần 20 người có tay nghề cao, dịch vụ sửa chữa uy tín được khách hàng tin cậy đánh giá cao.
Khi cần tư vấn liên hệ Mr Định 0942.97.98.99

sửa chữa tại nhà
Sửa bình nóng lạnh
Thiện phúc - Chỉ sau 5 phút là chúng tôi đã có mặt tại nhà bạn để tư vấn sửa chữa. Cửa hàng của chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ linh phụ kiện thay thế, vì vậy bạn yên tâm là sẽ được hưởng giá gốc nếu phải thay linh kiện.

Chúng tôi luôn cam kết: SỬA THẬT - GIÁ THẬT - KHÔNG CHẶT CHÉM.

Một số lỗi mà bình nóng lạnh hay gặp phải, bạn không thể tự sửa mà phải sử dụng tới dịch vụ của chúng tôi: bị mát điện, nước không nóng, mất điện.
Chúng tôi còn nhận bảo dưỡng bình, xúc xả, đánh cặn cho tất cả các loại bình. Lắp hệ thống trống giật.
Dịch vụ sửa chữa có bảo hành dài hạn, liên hệ Mr Định 0942.97.98.99 để được hỗ trợ.
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger