Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » » Trung Tâm Sửa Máy Giặt Electrolux Tại Mỹ Đình

Trung Tâm Sửa Máy Giặt Electrolux Tại Mỹ Đình

Written By Unknown on 17 thg 7, 2014 | 11:31

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt đắt tiền, với nhiều tính năng nổi trội khi sử dụng, vì thế cách sửa chữa, các bệnh hay gặp, cách khắc phục , tháo lắp cũng có nhiều điểm khác so với các máy giặt thông thường. Trung tâm điện lạnh Thiện Phúc chuyên nhận sửa máy giặt electrolux, với thợ chuyên sửa, nhiều năm kinh nghiệm, khắc phục, tư vấn chuyên nghiệp.

Liên hệ hotline 0942.97.98.99 để được tư vấn miễn phí.

trung tâm bảo hành electrolux
sửa máy giặt
Công ty Điện lạnh Thiện Phúc - Trụ sở chính 394 đường Bưởi, với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ, luôn luôn được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi có 5 thợ hàng đầu, chuyên về sửa máy giặt cao cấp như Electrolux, Samsung, ... đảm bảo sửa đúng lỗi, sửa nhanh, khách hàng dùng bền, bảo hành dài hạn, không có chuyện chặt chém về giá cả.

sửa tại nhà
Điện lạnh Thiện Phúc

Giá công sửa chữa, khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Thiện Phúc. Vì giá mỗi dịch vụ khác nhau, giá thay thế linh kiện nếu cần cũng thay đổi....

Khách hàng hàng sửa máy giặt tại mỹ đình, hoàn toàn yên tâm vì chỉ sau từ 7 tới 15 phút là thợ của chúng tôi đã có mặt để khám bệnh cho máy giặt của nhà bạn.
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger