Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » » Chuyên Gia Sửa Tủ Lạnh Tại Nghĩa Đô 394 Đường Bưởi

Chuyên Gia Sửa Tủ Lạnh Tại Nghĩa Đô 394 Đường Bưởi

Written By Unknown on 11 thg 7, 2014 | 15:23

Một số lỗi mà bắt buộc bạn phải gọi thợ sửa tới để sửa chữa khi tủ lạnh gặp lỗi như: Tủ kém lạnh, làm đá không được, hỏng đèn, có tiếng ồn, mất điện.....
Thiện Phúc - là trung tâm sửa chữa điện lạnh có trụ sở chính tại 394 Đường Bưởi - với gần 20 năm trong nghề, dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.

tủ lạnh hỏng
Cửa hàng điện lạnh
Khi tủ lạnh gặp lỗi, bạn có thể điện cho Mr Định 0942.97.98.99 để được tư vấn miễn phí nhiệt tình.
Một vài lý do để bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  1. Bạn đang ở Nghĩa đô, và chúng tôi ở rất gần bạn, chúng tôi sẽ có mặt sớm.
    Chúng tôi với hơn 15 năm trong nghề, thương hiệu được khách hàng tin tưởng.
  2. Với 20 thợ tay nghề cao.
  3. Cam kết giá rẻ, linh kiện thay thế mới và chính hãng.
Chúng tôi có chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách hàng thân thiết, khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi từ lần thứ 3 trở đi, các bạn sẽ được giảm giá 10 tới 20% tiền công sửa chữa.

Xin cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger