Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » » 20 địa chỉ sửa tủ lạnh tại cầu giấy hà nội

20 địa chỉ sửa tủ lạnh tại cầu giấy hà nội

Written By Unknown on 7 thg 7, 2014 | 22:21

Bài viết dưới đây tôi xin dưới thiệu về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tủ lạnh  tại khu vực Cầu giấy, bao gồm Đường Bưởi, Đê La Thành, Đường Láng, Đường Cầu giấy, Xuân thủy, Dương quảng hàm, Nguyễn khang, Quan hoa. Các địa chỉ trung tâm điện lạnh khu vực Quận Cầu giấy có dịch vụ sửa chữa tốt và luôn được khách hàng đánh giá cao.

Khi thiết bị điện lạnh bị hỏng, vui lòng liên hệ Mr Định 0942.97.98.99 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

sửa tại cầu giấy
Sửa tủ lạnh
Một số lỗi mà tủ lạnh hay gặp phải khiến bạn phải gọi thợ sửa tại nhà: tủ kém lạnh, không làm được đá, bị đóng băng, đèn không sáng, nóng bất thường, có tiếng ồn lạ.....

Hiện nay trên mạng internet có rất nhiều lời giới thiệu của các trung tâm mà thực ra là các cá nhân tự khen mình là sửa tốt sửa giỏi giá rẻ có mặt nhanh... nhưng thực ra thì chỉ là chém gió.
Trung tâm sửa chữa tốt phải là trung tâm có nhiều thợ tay nghề cao, có cửa hàng, đại lý ở nhiều khu vực, phải cam kết sửa tốt đến nhanh và KHÔNG CHẶT CHÉM.

Tại khu vực Cầu giấy, xin giới thiệu quý khách hàng Trung tâm Điện lạnh Thiện Phúc - Cửa hàng: 394 Đường Bưởi

Thiện Phúc - Địa chỉ sửa chữa điện lạnh hàng đầu Hà Nội. Chuyên sửa chữa bảo dưỡng lắp đạt, bán buôn bán lẻ phụ kiện của tất cả các thiết bị điện lạnh gia đình.

Khi tủ lạnh nhà bạn bị hỏng, liên hệ với đường dây nóng Mr Đinh 0942.97.98.99 để được tư vấn miễn phí, sửa chữa với phương châm: Sửa tốt - Tới nhanh - Không chặt chém.

Với lợi thế cửa hàng tại Đường Bưởi, quý khách hàng tại khu vực Cầu giấy không phải lo khi thợ lâu có mặt. Vì là cửa hàng phân phối linh phụ kiện lên sửa chữa thay thế thiết bị với giá gốc. Với gần 20 thợ có tay nghề cao, khách hàng không phải lo lắng chuyện chờ đợi cả ngày để sửa tủ lạnh.
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger