Thiện Phúc "0942.97.98.99" - Với gần 20 thợ tay nghề cao, nhận sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt điện lạnh tại nhà khách hàng chuyên nghiệp, cam kết hài lòng 100%
Home » » Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Cổ Nhuế 24h

Dịch Vụ Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Cổ Nhuế 24h

Written By Unknown on 23 thg 7, 2014 | 23:38

Cửa hàng Điện lạnh Thiện Phúc - Cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại cổ nhuế. Bạn đang ở khu vực Cổ nhuế, bình nước nóng nhà bạn gặp trục trặc, bạn cần lắp đặt chống giật hay bảo dưỡng, liên hệ Mr Định 0942.97.98.99 để được trợ giúp.

THIỆN PHÚC - CHUYÊN SỬA BÌNH NÓNG LẠNH TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

điện lạnh thiện phúc
Sửa bình nước nóng
Giới thiệu về Trung tâm Điện lạnh Thiện Phúc
  • Là trung tâm lớn, thương hiệu uy tín với hơn 15 năm hoạt động.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
  • Cửa hàng chính tại 394 Đường Bưởi.
  • Cam kết sửa thật giá thật không chặt chém, lấy chữ tín làm đầu.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi, bạn ở Cổ nhuế, chúng tôi chỉ mất 5 tới 10 phút để có mặt tại nhà bạn, thợ của chúng tôi có tay nghề cứng, kinh nghiệm sửa nhiều bệnh khó phức tạp.

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Công ty Điện lạnh Thiện Phúc - Cung cấp dịch vụ sửa máy giặt điều hòa tủ lạnh lò vi sóng bình nước nóng và các thiết bị điện lạnh khác tại nhà khách hàng trên địa bàn Hà Nội
Share this article :
 
Support : Sửa máy giặt electrolux | Đĩa thủy tinh | Sua tu lanh tai my dinh
Copyright © 2011. (04)3.913.1974 - All Rights Reserved
Template Created by Sua may giat Published by Tui loc may giat
Proudly powered by Blogger